Chính sách đổi hàng tại Amaze

Chính sách đổi hàng tại Amaze

 

1. Chính sách trả hàng và hoàn tiền áp dụng như sau:

 

- Quý khách có thể trả hàng và được hoàn tiền trong trường hợp hàng đã bị hư hỏng, biến chất, hết hạn sử dụng hoặc trong trường hợp hàng giao không đúng với hàng đã đặt.

- Trường hợp khách hàng thay đổi ý định mua hàng, phát sinh hư hỏng do bất cẩn của khách hàng thì không được áp dụng chính sách trả hàng và hoàn tiền.

- Chúng tôi cam kết hàng gửi tới tay quý khách hàng mới 100%, chuẩn chất lượng và nguồn gốc xuất xứ như thông tin công bố trên web. Trường hợp quý khách phát hiện sản phẩm được giao không phải là sản phẩm chính hãng, hàng kém chất lượng hoặc không giống như hình thì khách hàng sẽ được bồi thường giá trị đơn hàng + 50% giá trị đơn hàng.

2. Quy định đổi trả hàng:

 

- Khách hàng đăng kí trả hàng trong vòng 24 tiếng sau khi nhận hàng.

- Khách hàng gọi điện qua SĐT 0862.003.588 hoặc gửi thư vào Mail amazevietnam@gmail.com sau đó gửi kèm hình ảnh sản phẩm.

- Thời gian đổi/trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm (Lưu ý: qua 24 tiếng Amaze không chấp nhận đổi trả).

- Hàng trả lại phải đảm bảo là hàng của Amaze, còn nguyên tem mác niêm phong của nhà sản xuất.
 

Cách hủy sản phẩm trên Amaze như thế nào?

Khách hàng có thể hủy sản phẩm/ thay đổi đơn hàng khi có liên lạc xác nhận đơn hàng từ phía nhân viên phụ trách của Amaze. Với những sản phẩm cần đặt cọc, Quý khách hủy đơn sau khi cọc tiền sẽ không được hoàn tiền cọc vì vậy mong Quý khách cân nhắc kỹ trước khi  đặt mua sản phẩm và chuyển khoản cọc.

Tags :